แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

แนะนำที่ฝึกอาชีพ ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

แนะนำสถานที่ฝึกอาชีพในจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำหรับเพื่อนๆที่อยู่แม่ฮ่องสอนหรือพื้นที่ใกล้เคียง กำลังมองหาสถานที่ฝึกอบรมอาชีพเพื่อสร้างอาชีพเสริม หรือต้องการพัฒนาทักษะทางด้านวิชาชีพให้ตนเอง แอดมินก็มีสถานที่ที่เป็นแหล่งเรียนรู้มาแนะนำเพื่อนๆตามนี้ครับ ^^

ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน
หน่วยงานภาครัฐที่ส่งเสริมความรู้ในการฝึกอบรมวิชาชีพ และเปิดฝึกอบรมงานด้านการพัฒนาฝีมือแรงงานให้กับประชาชน สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือต้องการพัฒนาทักษะวิชาชีพทางด้านช่างฝีมือ หรืออบรมภาษา ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
สถานที่ติด 69 หมู่ 4 ตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน รหัสไปรษณีย์ 58000
โทรศัพท์ 053-686051-2
เว็บไซต์ติดต่อ : home.dsd.go.th/hongsonskill/


ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน 
ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน เป็นหน่วยงานภายในวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน ที่มีบริการฝึกอบรมทางด้านวิชาการเกี่ยวกับทางด้านไอทีคอมพิวเตอร์ รายละเอียดหลักสูตรฝึกอบรมมีทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สถานที่ติดต่อ: 36 ถนนปางล้อนิคม ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000
โทรศัพท์ 053-613450
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.mcc.ac.th/


ศูนย์ภาษาและการเรียนรู้เพื่อชีวิตและสังคม วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน
สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ฝึกอบรมภาษาต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาษาท้องถิ่น ภาษาอาเซียน ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเสศ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี หรือวิชาดนตรีก็มีให้เลือกเรียน หากเพื่อนๆที่อยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอนสนใจอบรมทักษะทางด้านภาษาหรือเรียนดนตรีที่ศูนย์ภาษาและการเรียนรู้เพื่อชีวิตและสังคมสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สถานที่ติดต่อ: อาคารชานกะเล ถ.ขุนลุมประพาส
ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000 โทรศัพท์ 053-614010
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.chankalay.org/


เรียบเรียงข้อมูล: educate career


ค้นหาบล็อกนี้