แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

ศูนย์ฝึกอาชีพ ใน จังหวัดอยุธยา


ขอแนะนำศูนย์ฝึกอบรมอาชีพในโซนภาคกลางอีกที่ครับนั่นก็คือศูนย์ฝึกอาชีพในจังหวัพระนครศรีอยุธยา มาดูกันครับว่ามีสถานที่ฝึกอาชีพในอยุธยามีที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ

1.ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เป็นหน่วยงานของภาครัฐที่ภารกิจรายด้าน อาทิ งานด้านการฝึกอบรมอาชีพเสริมให้กับประชาชน ฝึกอาชีพเพื่อยกระดับฝีมือแรงงาน หรือ การฝึกเตรียมเข้าทำงาน
สถานที่ตั้งของศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งอยู่ เลขที่ 59/2 หมู่ 4 ตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13260
เบอร์โทรติดต่อ: 035-3606314
เว็บไซต์ติดต่อ: http://home.dsd.go.th/ayutthaya


2.วิทยาลัยสารพัดช่างพระนครศรีอยุธยา
วิทยาลัยสารพัดช่างพระนครศรีอยุธยานอกจากจะเป็นสถานศึกษาแล้ว สถานศึกษาแห่งนี้ยังเป็นแหล่งฝึกอาชีพและสถานที่พัฒนาวิชาชีพแก่ประชาชนอีกด้วย โดยหลักสูตรฝึกอาชีพระยะสั้น ของที่นี่ มีให้เลือกเรียนวัน จันทร์ - ศุกร์ และ เสาร์ - อาทิตย์ ที่สำคัญค่าเรียนไม่แพงด้วย ค่าเรียนเริ่มต้นชั่วโมงละ 5 บาท เท่านั้นครับ วิชาที่เปิดสอนก็มีให้เลือกเรียนหลากหลาย อาทิเช่น
เสริมสวยสตรี -อาหารไทย - ขนมไทย - เบเกอรี่ - เค้ก - ขนมอบ - เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย - ศิลปะประดิษฐ์ - นวดแผนไทย - ดนตรี - ช่างไฟฟ้ากำลัง - ช่างยนต์ - คอมพิวเตอร์ - ภาษาต่างประเทศ
วิทยาลัยสารพัดช่างพระนครศรีอยุธยา ตั้งอยู่ 131 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
เบอร์ติดต่อ: 0-3521-3334  เบอร์แฟกซ์: 0-3533-5965
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.apc.ac.th


3.ศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ 
ที่ศูนย์ศิลปชีพ บางไทร จะเปิดอบรมอาชีพปีละสองรุ่น รุ่นละ 500 คน ใช้เวลาอบรม 6 เดือน โดยทางศูนย์ได้จัดที่พัก อาหาร สวัสดิการ และเบี้ยเลี้ยง ให้กับผู้สมัครเข้ารับการอบรม
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 035-366252-4, 035-366402
ที่ตั้งศูนย์: เลขที่ 59 หมู่ 4 ตำบลช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ติดต่อ: www.bangsaiarts.org


4.ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน อำเภอพระนครศรีอยุธยา
ผู้สนใจฝึกอาชีพที่ ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน อำเภอพระนครศรีอยุธยา ก็สามารถติดต่อขอข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดการฝึกอบรมได้ที่ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา


*สำหรับศูนย์ฝึกอาชีพในอยุธยา ไม่ได้มีแค่นี้นะครับ เร็วๆนี้จะน้ำมาเพิ่มเติมให้อีกนะครับ


เรียบเรียงข้อมูล: Educate Career

----------------------------------------------------------------------


ค้นหาบล็อกนี้