แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

ฝึกอาชีพระยะสั้น ในจังหวัดสระบุรี




รวบรวมสถานที่เกี่ยวกับการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้นในจังหวัดสระบุรีมาฝากครับ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ก็ไปเรียนกันได้ เป็นที่รู้กันดีว่าจังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดที่มีประชากรอาศัยอยู่เยอะพอสมควร งานและอาชีพที่สระบุรีจึงมีหลากหลายให้เลือกทำ อัตราการหางานและสมัครงานในจังหวัดสระบุรีจึงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจการฝึกอบรมอาชีพก่อนเข้าหางานและสมัครงาน
ทางเราได้เรียบเรียงข้อมูลไว้ให้เพื่อนๆ ดังนี้ครับ...

1. ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสระบุรี
ถ้าต้องการเตรียมตัวอบรมก่อนเข้าทำงาน ฝึกอาชีพเสริม ทดสอบมาตฐานฝีมือแรงงาน หรือต้องการให้หน่วยงานภาคเอกชนเข้ารับการฝึกอบรมพนักงาน ติดติดที่นี่ได้เลย
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสระบุรี แผนที่ตั้ง 111 หมู1 ตำบำบ้านโปร่ง อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี 18190 โทรศัพท์ติดต่อ 036679720
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.dsd.go.th/Saraburi/


2. ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน. อำเภอต่างๆในจังหวัดสระบุรี
สำหรับการหลักสูตรฝึกอาชีพระยะสั้น ผู้สนใจเรียนสามารถติดต่อ กศน.อำเภอต่างๆ ในพื้นที่ที่ท่านพักอาศัยในจังหวัดสระบุรีได้เลยครับ


3. วิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรี
หลักสูตรระยะสั้นของสารพัดช่างสระบุรี จะเป็นการฝึกอาชีพเสริมในงานหรืออาชีพด้านต่างๆ สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจเพิ่มทักษะทางด้านวิชาชีพ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรี แผนที่ตั้ง 112 หมู่ 9 ถ.พหลโยธิน ขุนโขลน พระพุทธบาท 18120 โทรศัพท์ 036-266561
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.sic.ac.th

เรียบเรียงข้อมูล: educate career

ค้นหาบล็อกนี้