แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

ศูนย์ฝึกอบรมอาชีพ ใน จังหวัดราชบุรี

จังหวัดราชบุรีเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีที่เที่ยวที่สวยงามหลายแห่ง โดยเฉพาะสวนผึ้งที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักของหลายๆคน ด้วยความที่ราชบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยว จึงไม่แปลกที่จะมีการเปิดรับสมัครงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก่อนที่จะหางานและสมัครงานในราชบุรีนั้น วันนี้ผู้เขียนขออนุญาตแนะนำแหล่งอบรมอาชีพในจังหวัดราชบุรี มาให้เพื่อนๆได้ใช้เป็นข้อมูลในการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะก่อนทำงานกันครับ

แนะนำแหล่งอบรมอาชีพก่อนหางานและสมัครงานในจังหวัดราชบุรี

1. สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 4 ราชบุรี 
หน่วยงานภาครัฐ ที่สามารถให้ความรู้ทางด้านการฝึกอบรมอาชีพแบบครบวงจร มีหลักสูตรฝึกอาชีพเสริม หลักสูตรเตรียมตัวก่อนทำงาน การทดสอบมาตรฐานฝึมือแรงงาน
สถานที่ตั้ง 113 หมู่10 ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทรศัพท์ 032-33 607-9   โทรสาร  0 3233 7612
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.dsd.go.th/ratchaburi


2. วิทยาลัยสารพัดช่างราชบุรี
สถานศึกษาที่เปิดหลักสูตรการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้นให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการจะมีอาชีพเสริมหรือมีอาชีพใหม่ได้ฝึกทักษะทางด้านวิชาชีพ
หลักสูตรระยะสั้นที่เปิดสอนก็มีหลายวิชาให้เลือก อาทิ การทำอาหาร ตัดเย็บเสื้อผ้า เสริมสวย ตัดผม งานช่าง ดนตรี คอมพิวเตอร์ เป็นต้น
ผู้สนใจเข้ารับการฝึกอบรม ติดต่อสอบถามได้ที่ วิทยาลัยสารพัดช่างราชบุรี ฝ่ายทะเบียน (ติดต่อเวลาราชการ) สถานที่ตั้ง เลขที่ 1 ถนนมนตรีสุริยวงศ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 70000
โทร. 032-321003 ต่อ 112


3. ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน. อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
สถานที่ฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้พัฒนาตัวเอง นำความรู้ที่ได้ไปสร้างงาน สร้างรายได้ พึงพาตัวเองได้อย่างยั่งยืน สนใจสมัครเข้ารับการฝึกอบรม ติดต่อได้ที่ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองราชบุรี ถนนอำเภอ ตำบลหน้าเมือง  อำเภอเมืองราชบุรี  จังหวัดราชบุรี  โทรศัพท์ 032-314261
เว็บไซต์ติดต่อ: http://202.143.151.35/mnfe/index.php?name=knowledge1


เรียบเรียง: educate career

ค้นหาบล็อกนี้