แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

ศูนย์ฝึกอาชีพ ใน จังหวัดปทุมธานี

วันนี้Educate Careerมาแนะนำแหล่งอบรมอาชีพในจังหวัดปทุมธานี มาดูกันครับว่าศูนย์ฝึกอาชีพในจังหวัดปทุมธานี มีกี่แห่ง? และตั้งอยู่ตรงไหนบ้าง?


1.ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปทุมธานี
สำหรับศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปทุมธานีเป็นหน่วยงานราชการ ที่เปิดอบรมอาชีพเสริม ฝึกอบรมเตรียมเข้าทำงาน และฝึกยกระดับมาตฐานฝีมือแรงงาน สำหรับผู้ที่สนใจฝึกอบรมอาชีพฟรี สามารถตรวจสอบโครงการฝึกอบรมประจำปี และสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน โทร. 0 2577 5867-9 ต่อ 102
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่เลขที่ 2/89 หมู่ที่ 2 ตำบลรังสิต ถนนเลียบคลอง 5 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110
ก่อนเดินทางไปสมัคร โทรไปสอบถามรายละเอียดต่างๆก่อนก็ได้ครับ และภายหลังจากเดินทางไปสมัครอบรมแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับและแจ้งวันเวลาเรียนครับ
เว็บไซต์ติดต่อ: http://home.dsd.go.th/pathum/

2.โรงเรียนเพ็ญแขแพทย์แผนไทย และ สมาคมแพทย์แผนไทย ศูนย์ฝึกอาชีพตำบลคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 
ศูนย์ฝึกอาชีพแห่งนี้มีหลักสูตรที่เปิดอบรมทางด้านนวดแผนไทยเป็นหลักครับ ผู้สนใจเรียนนวดแผนไทยสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆและตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการเรียน
ได้ที่เบอร์ 02-901-1144,081-6185658
ที่ตั้งศูนย์ 17/88 ม.6 ซ.6/5ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.phenkhae.com/

สำหรับศูนย์ฝึกอาชีพอื่นๆในจังหวัดปทุมธานี ถ้ามีเพิ่มเติมเข้ามา ผู้เรียบเรียงจะรีบนำมาอัพเดตเพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้สนใจ เร็วๆนี้ครับ

เรียบเรียงข้อมูล: Educate Career


ค้นหาบล็อกนี้