แนะนำแหล่งเรียนรู้ แหล่งฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอาชีพเสริมของภาครัฐและเอกชน ข้อมูลการอบรมสำหรับผู้ที่หางาน ว่างงาน และต้องการสมัครงาน

ฝึกอาชีพเสริม ก่อนหางานในจังหวัดร้อยเอ็ด

educate career วันนี้จะมาแนะนำแหล่งเรียนรู้ และสถานที่ฝึกอาชีพในจังหวัดร้อยเอ็ดมาให้กับเพื่อนๆที่กำลังว่างงาน หรือต้องการเพิ่มพูนความรู้และทักษะทางด้านวิชาชีพให้กับตนเอง ส่วนคนที่กำลังหางานร้อยเอ็ดอยู่ ก็สามารถมาเพิ่มทักษะทางด้านการทำงานก่อนที่จะเริ่มงานก็ยิ่งเป็นการดี

แนะนำแหล่งฝึกอบรมอาชีพเสริมก่อนที่จะหางานทำ ในจังหวัดร้อยเอ็ด

วิทยาลัยการอาชีพร้อยเอ็ด
เป็นสถานศึกษาที่จัดโครงการฝึกอบรมอาชีพใหักับประชาชนเพื่อพัฒนาอาชีพอยู่เสมอ จุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนไม่มีงานทำ ผู้ถูกเลิกจ้างงาน ผู้กำลังอยู่ในข่ายเลิกจ้าง ผู้สำเร็จการศึกษาที่กำลังหางานในจังหวัดร้อยทำหรือยังไม่มีงานทำ ให้เกิดความรู้ความชำนาญในวิชาชีพต่างๆ เพื่อนำความรู้ในวิชาชีพไปสร้างงานสร้างรายได้ให้กับตนเอง
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดในการเรียนอาชีพเสริมได้ที่ วิทยาการอาชีพร้อยเอ็ด ที่ตั้ง 177 ถนนรณชัยชาญยุทร อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 4500 โทรศัพท์ 043-51-1602,043-15 -9808
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.roiet-icec.ac.th/


ศูนย์พัฒนาฝึมือแรงงานร้อยเอ็ด
หน่วยงานราชการที่มีหลักสูตรฝึกอาชีพเสริม หลักสูตรการฝึกเพื่อเตรียมตัวก่อนเข้าทำงาน และหลักสูตรการยกระดับฝีมือแรงงานให้กับประชาชนทั่วไปที่ตั้ง ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดร้อยเอ็ด
224 ม.15 ต.หนองแวง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด 45000 ,โทร.043-52500-8
เว็บไซต์ติดต่อ: http://home.dsd.go.th/roiet/


ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน สำนักงาน กศน.จังหวัดร้อยเอ็ด
สถานที่ฝึกวิชาชีพอีกแห่งของคนที่กำลังหางานในร้อยเอ็ด เป็นแหล่งเรียนรู้ในการสร้างงาน สร้างอาชีพ เป็นแหล่งรวมวิชาการด้านอาชีพอีกแห่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้สนใจสามารถติดต่อในที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดร้อยเอ็ด ถนนรัชชูปการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 45000 โทรศัพท์ 043-51119

เรียบเรียงข้อมูล: educate career

ค้นหาบล็อกนี้